Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Đồ Thờ Cúng Bằng Đồng Thau 70cm - Đồ đồng Bảo Long

Hiện nay nói về dòng đồ thờ cúng bằng đồng thì được phân ra các dòng như: Đồ thờ bằng đồng khảm ngũ sắc, đồ thờ bằng đồng khảm tam khí, đồ thờ cúng bằng đồng thau, đồ thờ bằng đồng đài loan, đồ thờ bằng đồng hun đen giả cổ. Trong các dòng sản phẩm này thì bộ đồ thờ cúng bằng đồng thau cũng là một dòng sản phẩm có chất lượng rất tốt, tỉ lệ đồng khi đúc chiếm cao > 93%, sản phẩm được để nguyên màu đồng mộc tự nhiên của đồng thau, và giá sản phẩm cũng ở mức vừa phải
Đồ thờ cúng bằng đồng thau ý yên nam định
Đây là bộ đồ thờ cúng bằng đồng thau cao 70cm gồm có 1 đỉnh thờ bằng đồng thau, 1 đôi hạc đồng, 1 đôi chân nến đồng hay còn được gọi là bộ ngũ sự bằng đồng thau. Ngoài ra còn có các sản phẩm đồ thờ cúng khác như: Mâm bông, đài thờ, ngai chén, lọ hoa, ống hương, đèn thờ,.... Tất cả đều được đúc thủ công bằng đồng thau.
Đồ thờ cúng bằng đồng thau thờ cúng gia tiên cao 70cm
Đồ thờ cúng bằng đồng thau ý yên nam định

Với bộ đồ thờ cúng bằng đồng thau cao 70cm thì thường được đặt trên bàn thờ có kích thước lớn dài 2m17 trở lên hay có đặt thờ cúng ở nhà thờ họ tộc. Có thể làm đồ cung tiến vào các đình chùa rất đẹp và ý nghĩa.
Đúc Đồng Bảo Long chuyên đúc đồng và cung cấp đồ thờ cúng bằng đồng, các bộ đồ thờ Ngũ sự - Tam sự với các kiểu dáng và kích cỡ khác nhau. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
Cửa Hàng: Đồ Đồng Bảo Long
Hotline: 0978.268.661 - 0915.979.388

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét